yengarden

Tổng quan về cây đa cẩm thạch

Cây đa đại phúc được biết tớimột trong những chiếc cây đột biến của cây đa búp đỏ. Cây 2 dòng cơ bản: đa đá hoa trắng – Ficus Tineke và đa cẩm thạch đỏ – Ficus Ruby.

Cây đa cẩm thạch thuộc mẫu cây thân gỗ, chiều cao trung bình từ 0,3 – 1,5 m. Cây sở hữu chất nhựa, hệ rễ khỏe, trên thân với nhiều rễ sinh khí. Đa đại phúc về hình dạng thì cây sắp giống sở hữu cây đa búp đỏ truyền thống.

Tuy nhiên, cây độc đáo hơn ở chỗ màu nhan sắc của lá cây. Trên mặt lá xuất hiện các đốm đỏ ngà hoặc trắng ngà nằm không tính mép, hài hòa mang nền xanh đậm và nhạt dần về phía mép lá. Bề mặt lá nhẵn bóng, mặt dưới với màu nhạt hơn mặt trên. Những chiếc lá non với màu trắng ngà hoặc đỏ pha xanh.

Những lợi ích và ý nghĩa của cây đa cẩm thạch

Đa cẩm thạch tác dụng thanh lọc các chất độc hại ra khỏi không khí. Đặc biệt, lúc đặt cây trong không gian sống và làm việc còn mang thể giúp tăng cường sự ghi nhớ lên tới 20%, song song theo ấy thì năng suất làm cho việc cũng tăng lên khoảng 15% – một con số đáng kể.

>>> Tham khảo: Cây trầu bà đế vương đỏ: ý nghĩa và cách chăm sóc

Những lợi ích và ý nghĩa của cây đa cẩm thạch
Những lợi ích và ý nghĩa của cây đa cẩm thạch

Không chỉ vậy, mang màu sắc khác nhau, đa đá hoa cũng biểu thị các ý nghĩa khác nhau. Cây đa đá hoa đỏ là đại diện cho năng lượng tràn đầy, sự mạnh mẽ giúp thúc đẩy tinh thần bạn.

Nó giúp khơi nguồn sáng tạo, nó đem đến 1 nguồn năng lượng không dừng cho các công tác sở hữu phần bí bạch, uể oải.

Bên cạnh đó, cây đa đá hoa trắng lại là sự biểu tượng cho sự tích cực, gắn ngay tắp lự mang sự ngây thơ, thuần khiết, sạch sẽ, đức tin, mềm mại, chân thành, khởi đầu và sự hoàn hảo… Nó là sự đại diện của các điều phải chăng đẹp nhất.

Theo phong thủy, cây đa đại phúc đem tới sự bình yên, an lành, gia đình hòa thuận. Ngoài ra, cây còn tượng trưng cho sức sống vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian, nó mang theo nghị lực phi thường.

>>> Tham khảo: Cây nội thất, top loại cây trồng trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe

Cách trồng và chăm sóc cây đa đại phúc
Cách trồng và chăm sóc cây đa đại phúc

Cách trồng và chăm sóc đa đại phúc

Cây đa cẩm thạch tương đối dễ trồng, chỉ buộc phải đảm bảo những điều kiện sinh trưởng của cây thì cây đều với thể sống sót được tốt. Đa đại phúc thể nhân giống bằng phương pháp giâm cành, trồng hạt hay tách bụi đều được.

Đa cẩm thạch là cây chuộng đất tơi xốp, rộng rãi mùn, giàu dinh dưỡng cùng các khoáng vật vi sinh và thoát nước tốt. Người trồng với thể trộn xơ dừa, tro, trấu với đất cát để giúp đất thông thoáng hơn và nước ko bị đọng lại quá lâu.

Với bí quyết khiến cho này, đất mang thể hạn chế được tình trạng bị nấm, cây bị úng rễ.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách chăm sóc Monstera Epipremnoides ‘Esqueleto’

Lợi ích khi mua tại Yen Garden

  • Được đảm bảo đúng giống, đúng sản phẩm
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua online
  • Vườn có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn
  • Cập nhật giống mới liên tục.

Trả lời

Your email address will not be published.