yengarden

Có thể bạn không biết, những loại cây nội thất được xem như “máy điều hòa” không khí của tự nhiên. Đặc biệt, vào các ngày hè oi bức, nóng nực,chúng giống như những chiếc máy điều hòa không khí giúp nhà mát rời rợi vào mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu ngay 5 loại cây cảnh này vào trong danh sách nhé.

I – Cây Lan Ý – Loại cây cảnh trong nhà phổ biến

Cây Lan Ý thường mọc thành bụi, chiều cao khoảng từ 40cm tới một mét. Lá của cây Lan Ý hình bầu dục, nhọn ở đầu như mũi mác, bề mặt lá tương đối nổi gân. Cuống hoa của cây Lan Ý hơi dài, có màu sắc màu trắng hoặc trắng xanh, nhỏ mạnh như thân, đầu cuốn với chứa một hoa tự thon thả dài màu trắng.

Tại sao Lan Ý mệnh danh là chiếc máy thanh lọc không khí của tự nhiên.
Tại sao Lan Ý mệnh danh là chiếc máy thanh lọc không khí của tự nhiên.

Không chỉ ngừng lại ở đó, cây Lan Ý là dòng cây nội thất mang tác dụng lọc không khí vô cùng sạch. Cụ thể hơn, cây Lan Ý sẽ hút tất cả những khí độc sinh ra bởi bột giặc, nhựa sơn, nguyên liệu dán tường, lớp phương pháp nhiệt hoặc trichloroethylene sử dụng cho giai đoạn giặc khô đều được dòng cây cảnh này lọc sắp như là sạch sẽ.

II – Cây Thường Xuân – Loại cây trang trí không gian sống

Thường Xuân là loài cây thân thảo, thuộc bộ dây leo. Cây Thường Xuân sở hữu chiều dài lên đến 20-30 mét và lan rộng bên cạnh trông cực kỳ đẹp mắt. Lá của cây Thường Xuân sẽ mang màu xanh nhạt khi còn non và sẽ chuyển sang màu xanh đậm khi trưởng thành. Thường xuân cũng có chức năng lọc không khí thấp nhất cho căn hộ của mình.

Lọc không khí hiệu quả với cây thường xuân.
Lọc không khí hiệu quả với cây thường xuân.

III – Cây Ngũ Gia Bì – Bộ máy thanh lọc không khí hiệu quả

Ngũ Gia Bì có dáng cây nhỏ, cao khoảng chừng 2 mét đến 3 mét và thân thì siêu phổ biến gai. Lá của cây Ngũ Gia Bì sẽ mọc so le, kép chân vịt mang từ 3-5 lá. Phiến lá khá thon thả dài hình bầu dục, đầu nhọn mỏng, ở phía cuống nhót lại, mép lá mang hình răng cưa to, cuống dài từ 4cm-7cm.

Ngũ Gia Bì không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí mà còn giúp không gian nhà bạn thoáng mát và sạch sẽ hơn mà ngoài ra, cây Ngũ Gia Bì còn mang tác dụng là đuổi muỗi, giúp bạn an thần và ngủ ngon hơn.

Công dụng của cây ngũ gia bì.

IV – Cây Vạn Niên Thanh – Cây cảnh trong nhà mang ý nghĩa “Phát đạt”

Vạn Niên Thanh thuộc loại thân cao, mang rễ chùm ngắn, mập. Lá của chiếc cây này đặc thù có màu trắng ở sắp gân lá cực kỳ nổi bật trên nền xanh của lá. Lá của cây Vạn Niên Thanh mềm, xanh loanh quanh năm, lúc bẹ lá rụng sẽ để lại 1 vòng kế bên thân cây.

Công dụng thanh lọc không khí từ cây Vạn Niên Thanh.
Công dụng thanh lọc không khí từ cây Vạn Niên Thanh.

Cây vạn niên thanh đỏ với lại sự sung túc. Trong hôn nhân, cây vạn niên thanh đỏ là cầu chúc như ý, trong lễ mừng thọ là để chúc sống lâu.

V – Cây tuyết tùng – Loại cây cảnh trong nhà có ý nghĩa trường tồn

Cây Tuyết Tùng còn có tên gọi khác: cây bách Nhật Bản. Là cái cây thường được sử dụng để với ý nghĩa trường tồn, bền bỉ mang thời kì nên chiếc cây này được ưa chuộng để khiến quà mừng thọ, sinh nhật hoặc những dịp đặc biệt.

Cây Tuyết Tùng có 2 loại khác nhau: loại để bàn có kích thước nhỏ phù hợp trang trí trong phòng và mùi hương thơm nhẹ.

Tuyết tùng - loại cây với ý nghĩa trường tồn.
Tuyết tùng – loại cây với ý nghĩa trường tồn.

Bên cạnh đó, cây Tuyết Tùng là chiếc cây cảnh trong nhà có nhiều tác dụng như cây thanh lọc không khí, giúp sở hữu lại cho căn hộ độ tươi mát hơn và cái bỏ bụi bẩn bằng việc cấp ẩm cho căn hộ của bạn. Không chỉ ngừng lại ở đó, cây Tuyết Tùng sẽ còn giúp bạn giảm thiểu đi triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu.

VI – Lợi ích khi mua tại Yen Garden

  • Được đảm bảo đúng giống, đúng sản phẩm
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua online
  • Vườn có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn
  • Cập nhật giống mới liên tục.

Trả lời

Your email address will not be published.