yengarden

I – Đặc điểm cây cảnh trồng trong nhà

Cây cảnh trồng trong nhà sẽ tạo nên một không gian vượt trội và ấn tượng. Cây cảnh lớn như điểm tô và bổ sung giá trị cho tổng quan cho ngôi nhà của bạn.

Một số loài cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc cho gia chủ.
Top loại cây cảnh trang trí không gian cho ngôi nhà thêm tươi mới
Ý tưởng thiết kế cây cảnh phong thủy cho không gian nội thất đẹp
Cây bàng singapore – Đặc điểm, công dụng và chăm sóc

II – 5 loại cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất

Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ đem lại nhiều năng lượng hăng hái cho ngôi nhà của người trồng, giúp cho sự nghiệp bay cao như diều gặp gió, trồng cây Lưỡi Hổ là quyết định siêu sáng suốt.

Bên cạnh đó, cây Lưỡi Hổ cũng góp phần trong việc thanh lọc không khí ngôi nhà, giúp tiếp nhận carbon dioxide, mẫu bỏ những khí như formaldehyde, benzene, trichloroethylene. Đồng thời cây Lưỡi Hổ cũng rất dễ chăm sóc, vững mạnh tốt, khử được từ tính phát ra từ những vật dụng điện tử cho cả gia đình.

7 loại cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất
7 loại cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất

Cây Vạn Niên Thanh

Cũng giống như cây lưỡi hổ, cây Vạn niên thanh phát huy tốt tác dụng của mình khả năng lọc sạch không khí hay những bức xạ của sóng điện từ như điện thoại hay từ máy tính.

Cây vạn niên thanh với đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn, dạng cây cảnh để bàn. Đây cũng là mẫu cây với khả năng sinh trưởng thấp trong môi trường ít ánh sáng hoặc thiếu ánh sáng.

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân cây với xuất phát từ Trung Mỹ. Theo nghiên cứu, cây Kim Ngân là một trong các cây khả năng khiến cho sạch không khí ở mức phải chăng nhất lúc khả năng chuyển hóa các chất độc hại thành oxy.

Những lưu ý khi trồng trong nhà mà bạn cần phải biết
Những lưu ý khi trồng trong nhà mà bạn cần phải biết

Lưu ý phương pháp trồng cây Kim Ngân theo số 1 – 3 – 5. Trồng 1 cây tức thị quật cường kiên cường. Trồng 3 cây biểu tượng ý nghĩa phúc lộc thọ. Trồng 5 cây tượng trưng cho việc ngũ phúc, an khang, hưng thịnh.

Cây Cúc Tần Ấn Độ

Cây cúc tần Ấn Độ là giống cây dạng dây mọc rũ xuống và mọc thành rộng rãi nhanh khác nhau, cây sinh trưởng xanh và rẻ vòng vo năm. Vì thế mà cây đang cực kỳ được sử dụng rộng rãi để trồng cho sân vườn để làm hàng rào, hay ban công cho nhà ở.

Cây sở hữu tác dụng lọc không khí cực kỳ tốt, cản gió mưa và nắng vô cùng tốt. Khả năng lọc không khí thấp cho căn nhà bạn. Bên cạnh đấy cây còn rộng rãi ý nghĩa rẻ cho gia chủ.

>>> Tham khảo: Cây Đại Phú Quý – Ý nghĩa và vị trí đặt cây hợp phong thủy gia chủ

Lợi ích khi mua tại Yen Garden
Lợi ích khi mua tại Yen Garden

III – Những lưu ý khi trồng trong nhà mà bạn cần phải biết

  • Chọn loại cây phù hợp: Chọn loại cây to và loại cây cỏ phù hợp với môi trường trong nhà của bạn. Một số loại cây phổ biến bao gồm cây dầu, cây lưỡi hổ, cây lá lúa, và cây lưỡi hổ.
  • Ánh sáng: Hầu hết các cây to cần ánh sáng đủ để phát triển. Đảm bảo rằng bạn đặt cây ở nơi có ánh sáng tự nhiên đủ hoặc sử dụng ánh sáng nhân tạo nếu cần.
  • Nước: Tránh quá tưới cây, vì nó có thể gây gãy rễ và mục nước. Hãy tìm hiểu về nhu cầu tưới nước cụ thể của cây bạn đang trồng.
  • Đất và chậu: Sử dụng chậu có lỗ thoát nước để đảm bảo thoát nước tốt. Sử dụng loại đất chứa chất thoát nước và dựa vào loại cây, bạn có thể sử dụng đất trồng thích hợp như đất cỏ hoặc đất pha trộn.
  • Nhiệt độ và độ ẩm: Theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà. Đảm bảo rằng cây của bạn đang ở trong điều kiện phù hợp.
  • Phân bón: Dinh dưỡng quan trọng để cây phát triển khỏe mạnh. Sử dụng phân bón hoặc chất dinh dưỡng cho cây trong thời gian hợp lý.
  • Theo dõi sâu bệnh: Theo dõi cây để phát hiện sự xuất hiện của sâu bệnh, nấm mốc, hoặc côn trùng gây hại. Hành động kịp thời để ngăn chặn và điều trị các vấn đề này.

IV – Lợi ích khi mua tại Yen Garden

  • Được đảm bảo đúng giống, đúng sản phẩm
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua online
  • Vườn có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn
  • Cập nhật giống mới liên tục.

Trả lời

Your email address will not be published.