yengarden

I – Đặc điểm cây cảnh trong nhà

Việc trồng cây cảnh trong nhà nhiều tác dụng rẻ tới sức khỏe cũng như ý thức của bạn và của cả gia đình. Các tác dụng của cây trong nhà không cần ánh sáng có thể nói tới như:

Bên cạnh các mẫu cây nên ánh sáng để phát triển, với phổ biến cây trồng trong nhà ko bắt buộc ánh sáng, ưa bóng râm như lưỡi hổ, cây lan ý, cây trầu bà, cây vạn thiên thanh, đa búp đỏ,…

Một số loài cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc cho gia chủ.
Cây nội thất – Top những loại cây nội thất dễ chăm sóc nhất
Cỏ lan chi – cây phong thủy may mắn siêu  dễ trồng.
Cây Phú Quý Cây Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

7 loại cây trồng trong nhà được ưa chuộng nhất
7 loại cây trồng trong nhà được ưa chuộng nhất

II7 loại cây trồng trong nhà được ưa chuộng nhất

Cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc thân nhỏ, ngắn và tròn, thân cất cáclớn với màu sắc đẹp nổi bật lúc pha trộn giữa màu trắng và màu xanh hoặc hồng và xanh, tại viến lá và cuống lá chủ hoàn toàn sở hữu màu xanh, bên trong phiến lá xuất hiện những đốm nhỏ màu trắng dày đặc, tạo nên sự ấn tượng và vẻ đẹp khác lạ cho cây.

Vạn Lộc mang dáng vẻ tao nhã – sang trọng trong cách bày trí, là loài cây tượng trưng cho tài lộc, may mắn; đồng thời với tới sự phát đạt, cường thịnh cho gia chủ.
>>> Tham khảo: Cây Đại Phú Quý – Ý nghĩa và vị trí đặt cây hợp phong thủy gia chủ

Nguồn gốc, ý nghĩa cây vạn lộc
Nguồn gốc, ý nghĩa cây vạn lộc

Cây ngũ gia bì

Cây Ngũ Gia Bì có mùi thơm thoang thoảng của thảo mộc lúc ở cự ly sắpvới khả năng đuổi muỗi, sâu bọ rất thích hợp để đặt ở bàn học và bàn làm việc. Loại cây này còn mang khả năng chống ô nhiễm, điều hòa khí hậu, cái bỏ được khí độc Formaldehyd. Đây còn là loại dược chất quý trong đông y, vị thuốc quan trọng trong trị bệnh xương khớp, an thần, chống suy nhược cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch.

Ngũ Gia Bì còn ý nghĩa to trong phong thủy, giúp chủ nhân ổn định tài vận, tăng trưởng sự nghiệp và giữ được tài lộc. Cây còn mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, với ý nghĩa hòa thuận, kết đoàn các thành viên trong gia đình. Cây này cực kỳ thích hợp với gia chủ mệnh Mộc.

Nguồn gốc, ý nghĩa cây ngũ gia bì
Nguồn gốc, ý nghĩa cây ngũ gia bì

Cây thường xuân

Cây thường xuân được mệnh danh là cỗ máy lọc ko khí hoàn hảo. Trong 06 tiếng, cây sẽ chiếc bỏ 58% phân tử nấm mốc và 60% các chất độc xung quanh. Bản chất thường xuân là 1 chiếc dây leo phảiưa thích nhất cho những vị trí cạnh cửa sổ hoặc ban công. Bạn sở hữu thể dễ dàng nhận ra loại cây này bởi sự rộng rãi của nó.

Cây bàng singapore

Đây cũng là loại cây trồng trong nhà mới được ham mê trong thời gian sắp đây. Trái ngược sở hữu các cây cafe công nghiệp dùng cho mục đích thu hoạch sở hữu kích thước lớn, cái cây sử dụng khiến cảnh sở hữu thể đặt vừa trong 1 chiếc ly. Lá cây xanh đậm, dày dặn, tạo cảm giác vô cùng xanh tốt.

Nguồn gốc, ý nghĩa và cách chăm sóc cây bàng singapore
Nguồn gốc, ý nghĩa và cách chăm sóc cây bàng singapore

Cây thiết mộc lan

Cây Thiết Mộc Lan (Cây Phát Tài) thường được thấy phổ biến trong các văn phòng, khách sạn, showroom, siêu thị, phòng khách,… Cây sở hữu lại 1 không gian trong lành, xanh mát. Cây càng sinh trưởng mạnh mẽ thì gia chủ càng thêm phát đạt, bùng nổ năng lượng tích cực.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi Hổ là cây mang nhựa sống mãnh liệt. Cây đại diện cho sức mạnh của các người sở hữu quyền lực. Đây là cây cảnh được triệu nhân tình thích. Cây sở hữu tác dụng thanh lọc không khí tốt, hấp thụ bức xạ điện từ, kết nạp khí độc trong không khí. Lưỡi Hổ còn được ví như một nhà máy lọc ko khí mini.

Theo quan niệm phong thủy người ta tin rằng lưỡi hổ là tượng trung cho sức mạnh của loài hổ với thể xua đuổi ma quỷ, trừ tà.

Ý nghĩa của cây lưỡi hổ trong trang trí nội thất.
Ý nghĩa của cây lưỡi hổ trong trang trí nội thất.

Cây trầu bà

Trầu bà là 1 trong những mẫu cây trong nhà rộng rãi nhất, đặc biệt là văn phòng làm việc. Bởi vì loại cây này mang thể tiếp nhận được tia phóng xạ phát ra từ trang bị điện tử như máy tính, máy in, ti vi, điện thoại,…Chỉ riêng lý do này đã đủ để bạn đưa trầu bà vào danh sách cây trồng trong nhà bắt buộc có.

Trầu bà cực kỳ dễ trồng và không nên chăm sóc nhiều. Trong điều kiện thiếu nước và dưỡng chất, cây vẫn với thể vững mạnh tốt. Vốn là loài cây cây leo, trầu bà phù hợp trồng ở bên cửa sổ, trên kệ tủ hoặc kết hợp bể thuỷ sinh cũng siêu đẹp mắt.

III – Hướng dẫn cách chăm sóc cây trồng trong nhà luôn tươi tốt

Đối với những loại cây trồng trong nhà sở hữu khả năng chịu hạn tốt, chúng ta cũng không nên thiết phải tưới quá phổ biến cho cây. Có thể tưới cây cách ngày hoặc khoảng 2 lần/tuần sở hữu số lượng nước vừa phải, chỉ cần đủ cấp ẩm cho đất mà thôi. Ngoài ra vào những mùa mưa lạnh, nhiệt độ ko khí thấp, chỉ bắt buộc tưới cho cây khoảng 1 tháng/ lần là đủ.

Hướng dẫn cách chăm sóc cây trồng trong nhà luôn tươi tốt
Hướng dẫn cách chăm sóc cây trồng trong nhà luôn tươi tốt

Bên cạnh đó, đối với mỗi mẫu cây chúng cũng với các bắt buộc khác nhau hoặc bắt buộc tùy phụ thuộc thói quen săn sóc của từng nhà. Khi mua chọn 1 chiếc cây mới, bạn mang thể hỏi thêm ở những liên hệ cũng như tậu hiểu trước trên mạng xem mẫu cây cảnh đấy với ưa thích với nhu cầu của mình hay không.

IV – Lợi ích khi mua tại Yen Garden

  • Được đảm bảo đúng giống, đúng sản phẩm
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua online
  • Vườn có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn
  • Cập nhật giống mới liên tục.

Trả lời

Your email address will not be published.